Giá nấm lim xanh mua ở đâu TP. HCM, Hà Nội đúng tác dụng nấm lim Quảng Nam

TNĐT 10:55, 16/11/2023

Nấm lim xanh chỉ mọc trên cây gỗ lim đã mục trong tự nhiên. Nấm cây lim tự nhiên trước tìm thấy ở Quảng Nam phân bố chủ yếu ở rừng nguyên sinh Trường Sơn, Nam Lào. Tìm kiếm nấm lim xanh rất khó và nguy hiểm. Thợ rừng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước dù có dày dạn kinh nghiệm bao nhiêu cũng có lúc bị lạc giữa rừng, nhất là những ngày mưa bão cắt đường về phải vật lộn sinh tồn giữa nguy hiểm như lũ quét, đá lở… để có những cây nấm lim xanh Quảng Nam giá trị cao mà người người ưa chuộng để tăng cường sức khỏe và chữa trị bệnh nan y.

Nấm lim xanh giá bao nhiêu tác dụng tốt đúng nấm lim rừng

Tác dụng của nấm lim xanh nhờ các dược chất quý hiếm Adennosine, Polysaccharide, Germanium, Letinan, Beta-Glucan, Triterpenes, Ling zhi-8 protein, Selenium, vitamin… với nhiều loại vi chất đã được tìm thấy. Nghiên cứu của Học viện VNUA xác định nấm lim xanh Quảng Nam thuộc loài nấm Ganoderma Lucidum, Ganoderma Orbiforme, Ganoderma Lingzhi được sử dụng từ cổ xưa để tăng hiệu quả điều trị ung thư, bệnh gan, huyết áp cao… Tác dụng của nấm lim xanh chữa bệnh gì được biết đến theo y học thực chứng điều trị hiệu quả các bệnh lý sau:

- Hỗ trợ và điều trị ung thư, u bướu, chống di căn.

- Xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ.

- Hạ cao huyết áp, làm bền thành mạch, trị bệnh tim mạch.

- Phì đại tuyến tiền liệt.

- Phục hồi di chứng tai biến mạch máu não sau đột quỵ

- Chữa bệnh gout (còn gọi là bệnh thống phong)

- Viêm khớp, đau nhức khớp

- Đái tháo đường

- Đau dạ dày, đại tràng…

Nấm lim xanh dùng trong bồi dưỡng cơ thể tăng sinh lực có những tính chất công dụng như sau:

- Giải độc gan khi bị ngộ độc do uống rượu, bia hoặc bị nhiễm độc tố khác.

- Nâng cao miễn dịch, bồi bổ cơ thể tăng cường sinh lực.

- Thanh lọc, giải độc, làm mát cơ thể.

- Hỗ trợ giảm mỡ máu, tốt cho bệnh tim mạch.

- Giảm mỡ thừa tốt cho việc chống tăng cân.

- Giảm và kiểm soát bệnh cao huyết áp.

- Làm đẹp da, chống rụng tóc.

Nấm lim xanh mọc lên từ những cây gỗ lim đổ mục quý hiếm có tác dụng chữa bệnh. Nhiều người dân miền núi gia nhập vào cánh thợ rừng của công ty Nông lâm sản Tiên Phước chấp nhận ăn rừng ngủ núi để tìm loại nấm lim xanh Quảng Nam tác dụng kỳ diệu này để có thêm thu nhập. Một chuyến đi dài ngày gian khổ trong rừng, mỗi người thợ chỉ mang những thứ cần thiết là gạo, muối, thuốc men và võng ngủ… vì rừng sâu đường xa không thể mang vác nặng. Với cánh thợ sống quanh năm trong rừng, thì hái rau dại, câu cá bắt ốc suối, bẫy chim chuột để làm thức ăn là việc quen làm.

Giá nấm lim xanh bao nhiêu tiền 1kg chất lượng?

Giá của nấm lim xanh tùy thuộc theo loại nấm, nguồn gốc nấm, chất lượng nấm và quá trình sơ chế ra sao. Dưới đây là bảng giá nấm lim xanh trên thị trường cơ bản hiện nay:

Giá nấm lim xanh rừng 2.000.000đ/hộp/500 gram, tương đương giá 4.000.000đ/ 1kg nấm lim xanh khô, là nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh chọn lọc từ những cây nấm lim xanh chất lượng tốt nhất mọc tự nhiên trong rừng kết hợp với phương pháp chế biến cổ xưa đáp ứng với các mục đích y tế.

Nấm lim xanh khô giá 1.300.000đ/hộp/500 gram, tương đương 2.600.000đ/ 1kg, là nấm lim xanh tự nhiên nguyên cây đã được sơ chế trừ bỏ những tạp chất trở nên an toàn với cả những người cơ địa nhạy cảm.

Nấm lim xanh Tiên Phước tác dụng cao của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước

Nấm lim xanh Tiên Phước giá uy tín nhất là của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước ổn định ở mức 4.000.000đ/ 1kg, chỉ bán tại các nhà thuốc là đại lý của công ty Tiên Phước. Còn trên thị trường hiện nay giá nấm lim xanh khoảng 500.000đ – 6.000.000đ/ 1kg hiện nay theo thỏa thuận người mua người bán tùy nơi.

Xem thêm giá nấm lim xanh khô:  https://www.namlimxanh.com/gia-nam-lim-xanh.html

Giá nấm lim xanh Quảng Nam hiện nay loại tươi có giá khoảng 1.200.000đ/ 1 ký đến 1.500.000đ/ 1 ký loại còn tươi, lẫn lộn cây non và cây già, người chưa có kinh nghiệm mua về chọn lại nhiều khi phải bỏ khá nhiều. Còn nấm lim xanh Lào giá mua tại biên giới là 1.900.000đ/ 1kg loại còn tươi.

Giá nấm lim xanh trồng từ 300.000đ – 500.000đ/ 1kg là mua tận đầu mối, họ sử dụng thuốc kích để cây nấm mọc nhanh nhưng giòn xốp và ít dược chất. Còn loại lim xanh trồng chất lượng cao hơn nữa bán được với giá 800.000đ – 1.000.000đ/ 1kg nấm lim trồng không hóa chất với quy trình kỹ thuật cao.

Nếu bạn cần mua nấm lim xanh thì nên chọn những đơn vị phân phối uy tín để tránh mua phải nấm lim xanh kém chất lượng hay tráo trộn nguồn gốc giữa nấm lim trồng với nấm lim rừng Quảng Nam.

Mua nấm lim xanh ở đâu TP. HCM, Hà Nội và trên toàn quốc?

Nấm lim xanh được bán ở nhiều địa điểm trên toàn quốc trong đó những địa chỉ mua nấm lim xanh uy tín của Công ty Nấm lim xanh Nông lâm sản Tiên Phước. Những cây nấm lim xanh tự nhiên Quảng Nam chất lượng là từ đội thợ rừng chuyên nghiệp của Công ty Nông lâm sản Tiên tìm hái trực tiếp ở trong rừng.

Thợ rừng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước tìm nấm lim trong rừng tự nhiên

- Địa chỉ mua nấm lim xanh ở TP HCM: Nơi bán nấm lim xanh Công ty Nông lâm sản Tiên Phước với 09 đại lý ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp và huyện Hóc Môn ở thành phố Hồ Chí Minh.

- Nơi mua nấm lim xanh ở Hà Nội uy tín: Địa chỉ bán nấm lim xanh Quảng Nam của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước với 10 đại lý ở các quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm, quận Long Biên thuộc thành phố Hà Nội.

- Địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín trên toàn quốc uy tín: Trên cả nước có 239 đại lý bán nấm lim xanh Tiên Phước ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… là các hiệu thuốc ủy quyền bán nấm lim xanh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước.

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam được chế biến theo cách cổ xưa đem đến hương vị độc đáo đặc trưng và nâng cao dược tính cũng như hiệu quả sử dụng. Đó chính là nấm lim Thanh Thiết Bảo Sinh chế biến theo bài thuốc cổ truyền đảm bảo mọi tiêu chí y tế. Đây là nấm lim xanh rừng Quảng Nam hoàn toàn tự nhiên đã chế biến làm giàu các dược chất giúp tăng hiệu quả chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe từ bí quyết chế biến nấm lim cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước.

Địa chỉ mua nấm lim xanh: Công ty nấm lim xanh Nông lâm sản Tiên Phước

Xí nghiệp chế biến: Huyện Tiên Phước - Tỉnh Quảng Nam – Văn phòng: Hà Nội

Website: https://www.namlimxanh.com - Điện thoại: 0919257838 - 02437970138

Nấm lim xanh rừng mua ở Công ty Nông lâm sản Tiên Phước được chế biến bằng cách thức cổ xưa Thanh Thiết Bảo Sinh mang hương vị độc đáo và chất lượng cao. Đây cũng là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu nấm lim xanh Tiên Phước. Viện Y học cổ truyền cấp chứng nhận thẩm định khoa học số 03/28/12/11/VNC/TN. Nấm lim xanh rừng Tiên Phước chỉ được bán ở những nhà thuốc và cơ sở y tế uy tín được ủy quyền trên cả nước.